Thursday, June 30, 2011

Nữ sinh bị bạn trai giật bikini lột đồ ngay tại bể bơi


Một đoạn clip miêu tả cảnh thiếu nữ trong lúc cùng các thí sinh khác chuẩn bị phần thi bỗng dưng bị bạn trai chạy đến giật phăng bikini, đang trở thành video hot trong mấy ngày qua tại Trung Quốc.



Được biết, đoạn clip này vừa được đưa lên mạng hôm 25.6, nhưng đã nhận được khá nhiều lời bình luận, thậm chí có không ít ý kiến nghi ngờ đây chỉ là clip dàn dựng.
Download: http://www.mediafire.com/?0579k86in68de2q
Đoạn clip bắt đầu bằng cảnh một thiếu nữ mặc bikini xanh đen đứng cùng các nam thanh nữ tú khác chuẩn bị phần thi để được tuyển chọn vào làm trong một bể bơi, bỗng dưng một thanh niên từ đâu chạy đến, chỉ vào mặt cô gái và hét to “Em đến đây làm gì”.

Sau đó là màn cãi vã, to tiếng giữa hai bên, đến độ anh chàng vì không kiềm chế đã nắm chiếc áo bikini của cô bạn gái giựt mạnh, làm lộ nguyên vùng ngực.

Chỉ trong ba ngày sau khi được đưa lên mạng, video thu hút cư dân mạng thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn. Tuy nhiên, đến giờ tính xác thực của clip vẫn chưa được xác định vì có không ít lập luận đây chỉ là cảnh quay được dàn dựng mà thôi.

Hàn Giang

0 comments:

Post a Comment