Thursday, June 30, 2011

Để chàng tự tin vào ’sức chiến đấu’

Bất lực, rối loạn cương dương (xuất tinh sớm, liệt dương)… là những nỗi ám ảnh của cánh mày râu!
Dưới đây là 9 bí kíp giúp nam giới luôn tự tin vào “sức chiến đấu” của chính mình!
Theo dõi huyết áp
15-17% đàn ông bị cao huyết áp gặp phải khó khăn khi “yêu”. Nguyên nhân là do cao huyết áp làm suy yếu các động mạch, khiến thành động mạch trở nên dày và cứng. Chính vì thế, máu chậm lưu thông đến “cậu nhỏ” dẫn đến chứng bệnh khó cương cứng.
Lời khuyên: Bệnh nhân mắc chứng cao huyết áp muốn tăng cường chức năng tình dục, giữ lửa cho “chuyện ấy” cần áp dụng một chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh, thường xuyên luyện tập để cơ thể được dẻo dai, tăng cường thể lực. Thêm vào đó cần nói không với thuốc lá; kiêng những đồ ăn nhiều chất béo, mỡ;  không sử dụng lượng muối quá lớn trong ăn uống. 


 Tránh xa “bụng to”


Để không rơi vào những tình huống “dở khóc dở cười” khi “yêu”, hãy theo dõi thường xuyên kích thước vòng bụng. Theo một nghiên cứu khoa học được thực hiện trên 268 người đàn ông vào năm 2006 đã chứng minh rằng 74% nam giới mắc hội chứng chuyển hóa (rối loạn chuyển hóa của cơ thể) cũng bị rối loạn chức năng cương dương. Nguyên nhân là do hội chứng chuyển hóa làm gián đoạn hoạt động của các hóc môn tình dục nam.

Lời khuyên:
 Để tránh hội chứng chuyển hóa, cần biết rằng hội chứng này đến từ 5 tiêu chí:
-  Béo trung tâm: Béo bụng (vòng bụng trên 90cm đàn ông, trên 80cm phụ nữ châu Á).
-  Tăng huyết áp trên 130/85mnHg.

-  Đường huyết lúc nhịn đói qua đêm: ≥¬ 110mg% (6.1mmol/L).

-  HDL Cholesterol: Nam < 40mg%, nữ < 50mg%.

-  Triglycerids: ≥ 150mg%.



Nếu bạn găp phải 3 trong số 5 tiêu chí này, hãy cẩn thận!
Đừng để bụng bạn quá to (Ảnh minh họa)
'Yêu' thường xuyên


Càng chăm “yêu”, càng tránh được những sự cố khi “lâm trận”. Bởi vì “yêu” thường xuyên giúp cho các động mạch và dây thần kinh tham gia vào quá trình cương cứng được luyện tập.



Lời khuyên:
 Không có số lần “yêu” lý tưởng để phòng tránh được các sự cố. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu ở Phần Lan đối với 989 nam giới từ 55-75 tuổi, bác sĩ Juha Koskimaki đã chứng minh được rằng “yêu” dưới một 1 lần/tuần tăng nguy cơ rối loạn chức năng cương cứng gấp 2 lần. Tốt nhất là nên có ít nhất từ 1-2 lần “yêu” trong một tuần.



Cảnh giác cholesterol



“Chuyện ấy” cũng trở nên khó khăn hơn với người có cholesterol cao. Cholesterol cao gây ra cặn lắng ở thành các động mạch, làm cho các thành động mạch hẹp đi, khiến máu lưu thông đặc và nhớt hơn. Khi máu “chảy” đến “cậu nhỏ”, sự phân bố các mạch kém đi rất nhiều, cơ chế cương cứng vì thế bị rối loạn… và nguy cơ gặp trục trặc “yêu” khó tránh khỏi.



Lời khuyên: Hãy tạo cho bản thân chế độ ăn uống cân bằng, không quá nhiều đường và chất béo (nhất là chất béo trans). Ăn nhiều hoa quả và rau xanh mỗi ngày! Vận động thường xuyên, luyện tập thể dục thể thao đều đặn để tránh bị thừa cholesterol.



Bỏ qua “khúc dạo đầu”



“Khúc dạo đầu” làm tăng thêm sự hưng phấn khi “yêu” nhưng có những trường hợp bất khả kháng phải bỏ qua nó. Nếu như “cậu nhỏ” nhanh chóng “chào cờ” và cương cứng ngay sau những vuốt ve đầu tiên, nam giới cần tận dụng điều đó để tránh “xuất binh” khi chưa kịp “xung trận”. Tuy vậy, cũng không nên bỏ qua những vuốt ve nhẹ nhàng và nụ hôn tới đối phương trước và sau khi “xung trận”.



Lời khuyên: “Yêu” không có khúc dạo đầu chỉ nên là giải pháp tạm thời chứ không nên trở thành một thói quen vì phụ nữ sẽ bị thiệt thòi vì điều đó (sự bôi trơn âm đạo có thể chưa đủ để đón nhận “cậu nhỏ” nên khi quan hệ có thế bị rát hay đau đớn). Tốt nhất với những “cậu nhỏ” sớm “xuất binh”, hai người nên có sự trao đổi để tìm ra phương án khiến đôi bên cùng hài lòng. Đừng vì để thỏa mãn một người mà người kia phải ấm ức, khó chịu một mình!



Uống rượu với liều lượng vừa phải



Để tránh làm hỏng “cuộc yêu”, đừng uống rượu ! Vì rượu phá hỏng các mạch máu, dây thần kinh giữ vai trò cương cứng “cậu nhỏ” và kích thích quá trình giải phóng “tinh binh”.

Nếu uống một chút rượu trước khi bắt đầu “chuyện ấy”, có thể tăng hưng phấn nhưng nếu uống quá nhiều rượu chỉ khiến bạn lăn ra ngủ và quên đi người bạn tình đang nằm bên cạnh mà thôi.

Lời khuyên: Lý tưởng nhất là không uống rượu. Nếu không, phải hạn chế mức tiêu thụ rượu, tối đa là 3 ly/ngày.
Để chàng tự tin vào 'sức chiến đấu', Tình yêu - Giới tính, dan ong, ban linh dan ong, sinh luc dan ong, tinh duc, an ai, thang hoa, tinh yeu gioi tinh
Hãy nhiệt tình trong 'chuyện ấy' (Ảnh minh họa)
Chú ý tỉ lệ đường trong máu Quá nhiều đường trong máu tăng nguy cơ thất bại trong các “cuộc yêu”, nhất là với những bệnh nhân tiểu đường. Đường máu cao thường đi kèm theo chứng xơ vữa động mạch. Máu lưu thông kém tới “cậu nhỏ” và không đủ để “cương cứng”. Hơn nữa, tiểu đường còn làm hỏng chức năng của các dây thần kinh ở dương vật, vì thế cũng ngăn cản sự cương cứng.

Lời khuyên:
 Để tránh có quá nhiều đường trong máu, hãy theo dõi chế độ ăn uống. Trong trường hợp bị tiểu đường, cần phải cân bằng tỉ lệ đường huyết, nghĩa là tỉ lệ đường máu không quá cao cũng không quá thấp.

Hãy thư giãn

Những ám ảnh về tình dục trước đây như “yêu” kém, “lần đầu tiên”… có thể khiến bạn sợ hãi, căng thẳng và vô tình làm hỏng các lần yêu tiếp theo.

Lời khuyên: Cần tạo sự thông cảm, giúp đỡ giữa hai người với nhau!



Cai thuốc lá



Theo Cơ quan y tế của Pháp, hút thuốc lá làm tăng nguy cơ rối loạn chức năng cương dương lên tới 1,3-1,7 lần nên sẽ khiến cho “chuyện ấy” thất bại. Đây chính là nguyên nhân đầu tiên gây ra chứng bất lực.



Nicotine bịt kín các động mạch và cản trở sự cương cứng. Hút liên tục 2 điếu thuốc giảm 1/3 lưu lượng máu lưu thông tới “cậu nhỏ”.



Lời khuyên
: Hãy cai thuốc lá!

(Theo SKSS)

0 comments:

Post a Comment