Thursday, June 30, 2011

Xôn xao Clip sex của Nữ Sinh Trường Y Yên Bái

Download link : http://www.mediafire.com/?it65b1sr788lps3
Gần một tuần trở lại đây liên tiếp những clip sex của nữ sinh bị tung lên mạng, chẳng khác gì nấm mọc sau mưa. Khi mà sự việc lộ clip sex nữ sinh Hoàng Văn Thụ còn chưa lắng thì cộng đồng mạng lại xôn xao với clip sex được cho là của nữ sinh khoa tiếng Đức trường ĐH Hà Nội. Gần như ngay sau đó, một clip khác lại bị tung lên mạng và được ‘gán mác’ nữ sinh Mỏ Địa Chất…

Dường như các bạn trẻ đang cho mình cái quyền phát tán và chuyền tay nhau những clip đen như thế để xem ? 
Mới đây một diễn đàn B… lớn nhất ở Hà Nội và các diễn đàn khác đã công khai đăng lại clip trên. Theo được biết clip đã xuất hiện từ tháng 12 năm 2010. Đó là một clip quay lén tại phòng trọ thông qua một lỗ thủng trên bức tường. Trong căn phòng lát gạch chưa đầy 20 m2 là ngoài cảnh đôi bạn trẻ còn cho thấy bàn ghế nhựa, quạt máy và vật dụng sinh hoạt vứt lung tung. Đoạn phim có độ dài 20 phút và được tải lên bởi nickname: Hayvevoianh… với thông tin là “nữ sinh trường y ở Yên Bái”.
Clip được chia sẽ trên diễn đàn lớn nhất Hà Nội…và một số điễn đàn khác

Gần đây một loạt clip sex đã được tung lên mạng một cách vô tư và công khai. Một số người dùng internet không có ý thức đã góp phần làm cho thông tin mạng ngày càng trở nên căng thẳng và đen tối. Có lẽ chúng ta đã quá choáng với tốc độ phát tán một loạt clip đen của cộng đồng mạng. Biết rằng điều đó là vi phạm pháp luật nhưng chẳng lẽ mọi người không biết hoặc cố tình làm ngơ ? Trong khi các clip đen khác vừa qua nhiều cơ quan chức năng vẫn chưa điều tra được hung thủ là ai.

Đề nghị các cơ quan chức năng nhanh chóng làm rõ vì đoạn clip trên sẽ không bao giờ được xóa (vì không đăng tải trên Youtube) do đó sẽ có hậu quả không lường. Và có biện pháp xử phạt thích đáng những thủ phạm tung clip hoặc quay lén rồi phát tán để làm gương cho những người kế tiếp.
 

0 comments:

Post a Comment